- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Sắp xếp, điều phối đội ngũ nhân viên giao nhận giao hàng và bảo hành theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật lịch trình xe và tiến độ giao hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc xoay ca 7 giờ/ngày (Ca sáng: 7:30 – 14:30, Ca chiều: 14:30 – 21:30)
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tường đương như CSKH, Điều Phối Viên, Dịch Vụ Khách Hàng…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Mức lương từ 6-8 triệu.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Công việc ổn định, lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch/CV.
- CMND, hộ khẩu.
- Bằng cấp có liên quan.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty số 47 Huỳnh Khương An, P3, Thành Phố Vũng Tàu hoặc gửi email về hộp thư hcns.aho@gmail.com
Liên hệ: 0933.566.242 (Ms.Xuân)
Ngày đăng tin: 21/05/2021
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Xem giỏ hàng